วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตอนที่ 1 เครื่องตัดหญ้า

เรื่อง เครื่องตัดหญ้า

กล่าวนำสักนิด
           ผมชื้อ ภาคภูมิ แฟงชัยภูมิ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของร้านค้า ขายวัสดุก่อสร้าง มี คนงานประจำร้านอยู่ 5 คนหนึ่งในนั้น คือ พี่เดช 

            พี่เดชแกเป็ยชายไว้กลางคนอายุประมาณ 41-42 มีลูก 2 เมีย 1 เป็นคนบวมๆ ดีแต่ใช้อะไรไม่มีบ่น ทำได้ทุกอย่างแต่ไม่ดีสักอย่าง ทำงานกับผมมาแล้วประมาณสัก 1 ปี พอๆรู้นิสัยกันดี  บุหรีไม่สูบ สุราไม่กิน แดก(รับประทาน)แต่ M-100 (เครื่องดืมชูกำลังชนิดหนึ่ง) วันละหลายขวด 




บ่ายวันหนึ่ง ผมกับ
พี่เดชนั้งชิวๆอยู่หน้าร้าน

ผม : เออ พี่ หน้าร้านมีหญ้ารก ตัดหญ้าหน่อยดิ
พี่เดช : เดียวจัดให้เลยเสี่ย

10 นาทีผ่านไป....

ผม :เอ้ย....พี่......ทำไมไม่ใช้เครื่องตัดหญ้าวะใช้
บักจก(จอบ)ทำไมพี่
พี่เดช : ผมใช้บ่อ(ไม่)เป็นครับ แหๆๆ

ผม : โธ...........เครื่องตัดหญ้าใช้ง่ายกว่าถุงยาง
(Condoms)อีกพี่
พี่เดช : ถุงยางผมกะใช้บ่อ(ไม่)เป็นครับ แหๆๆ

ผม : เอ้าตอนนอนกับสาว นอกจากเมียพี่  พี่ทำไงวะ...
พี่เดช : ผมก็..............แล้วกะ.................พลิก..............อออก.................แล้วก็..........!!!!!!!

ผม : ป้าด......โธ้ !  พี่ นี้มีความรู้กว่า หมอจบ ปริญญาเอกอีก  โม้รึเปล่า นิพี่
พี่เดช : ผมพูดไปเสี่ยกะบ่อ(ไม่)เข้าใจ นี้ละเว้า(พูด)กับคนบ่อ(ไม่)มีเมีย เชินเล่นกับเครื่องตัดหญ้าของเจ้าต่อไปโลด

ผม : .......เอ้าไอ้นี้...ที่ผมไม่มีเมียนี้ เพราะว่าผมใช้เครื่องตัดหญ้าเป็นใช้ไมนิ
พี่เดช : ครับ แหๆๆ เดียวผมตัดหญ้าต่อก่อน เด้อ

ผม : ไม่ต้องแล้ว!!! จะไปใหนก็ไปพี่ ก่อนที่ผมจะต้องไปนอนโรงพักแล้วพี่จะได้ไปนอนโรงบาลในห้องดับจิต
พี่เดช : ฮาๆๆๆ

    แล้ววันนั้นผมก็ต้องสอนพี่เดชใช้เครื่องตัดหญ้าพร้อมสอนการใช้ถุงยางด้วย กรรมของผมแท้ต้องมาสอนคนแก่ใช้ถุง
                                                 
thank

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น