วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตอนที่ 3 ต้มไก่

เรื่อง  ต้มไก่
กล่าวนำสักนิด
       ด้วยการที่ผมเป็นคนดี สวรรค์จึงส่ง แต่คนดีๆมาทำงานกับผม ฮาๆๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนงานของผมอีกคนเป็นหนึ่งใน 5 จตุรเทพ นั้นคือ ไอ้โต
      
       โต เป็นเด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ทำงานกับผมมาประมาณ ปีครึ่ง วุฒิการศึกษา ม.2 ครึ่ง (มันว่างั้น) มีเมีย 1 ลูก 2 ลูกมัน 1 อีกคนไม่รู้ลูกใครเหอๆ มีนิสัยส่วนตัวคือ ขี้โม้ จึงได้ ฉายา จากคนในร้านว่า โตโม้ คู่แข่ง โตโน้ รึเปล่า ฮาๆๆ 




      เหตุการนี้เกิดขึ้น เช้าวันหนึ่ง ผมเดินไปตรวจงานหลังร้านตามปกติ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ พี่เดช กับ โต ทะเลาะกันเรื่องงานในร้าน

พี่เดช : บักโต บักห่า มึงทำงานมากี่ปี แค่นี้มึงก็ไม่รู้ ทำไมมึงโง่ยั้งนี้วะ
โต :       อ้าย(พี่) อย่ามาว่าผมโง่ .... เด้อ (พูดด้วยน้ำเสียงโกรธ) ตอนสมัยเรียน มัธยม ครูที่ผมเรียนทุกคน  ชมผมหมดทุกคน เลยเด้อ

พี่เดช : บักโต บักขี้โม้ บักโตโม้ อย่ามาตั่ว(โกหก)กู   มึงคือเรียนบ่อ(ไม่)จบ ครูใหนจะชมมึง ใหนเค้าชมมึงว่าไงมึงบอกกูดิ
โต :      เค้าชมกันหมดทุกคน นั้นละ ว่า ต้มไก่ผมอร่อยมาก!!!!

พี่เดช : ........................................................................(ทำหน้าเซงโครต)
ผม :     บักโต บักแมลงวัน(บักfly) ..................................กูละหมดคำสิเว้า(พูด)กับมึง ซุม(พวก)ต้มไก่แก้ เกรด 0 นิ

โต:       นานนนนน........ปาก(พูด)บ่อ(ไม่)ออกกัน พวกเจ้านะเก่งบ่อ(ไม่)สู้ผมดอก(หรอก)
ผม:       (กูละยอมมึง..(คิดในใจ)) สัส(พูดเบาๆแต่ให้มันได้ยิน) ฮาๆๆๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น